1
Bạn cần cacao Hà Nội hỗ trợ gì không ạ?

Cửa hàng được vote bán bột cacao nguyên chất ngon nhất tháng 10/2023

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Cửa hàng được vote bán bột cacao nguyên chất ngon nhất tháng 10/2023

Giới thiệu đến quý khách hàng top cửa hàng được vote bán bột cacao nguyên chất ngon nhất tháng 10/2023. Địa chỉ đặt bột cacao giá tốt, chất lượng và uy tín nhất thị trường

Cửa hàng được vote bán bột cacao nguyên chất ngon nhất tháng 10/2023

Theo thống kê, trong tháng 10/2023 vừa qua, cửa hàng Cacaohanoi là địa chỉ bán cacao uy tín nhất. Ngoài ra, là đơn vị sản xuất sản phẩm bột ca cao của chúng tôi còn có giá thành cực kỳ cạnh tranh, không chênh lệch so với giá bán tại hãng. Mua bột ca cao nguyên chất tại cửa hàng, bạn sẽ nhận được:

- Bột ca cao nguyên chất Đăk Lăk, được sản xuất tỉ mỉ, khoa học từ hạt ca cao Việt Nam – nguồn nguyên liệu ngon nhất nhì thế giới.

- Vị ca cao đậm đà, cộng với vị chua nhẹ hấp dẫn, đây là đặc trưng của ca cao Việt Nam.

- Cam kết bột ca cao nguyên chất loại 1, không chứa tạp chất, chất bảo quản, luôn là hàng mới và mang lại hương vị thơm ngon tự nhiên.

- Đóng hộp chắc chắn, đẹp mắt, dễ dàng vận chuyển và bảo quản. Thông tin về sản phẩm như nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng được thể hiện rõ trên nhãn mác.

- Phù hợp để chế biến nhiều món ăn khác nhau như làm bánh, kết hợp với các loại ngũ cốc, pha chế đồ uống,…

- Giá thành ưu đãi, hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Cửa hàng được vote bán bột cacao nguyên chất ngon nhất tháng 10/2023

Xem thêm:

Bia Angkor Campuchia - 400k/thùng 24 lon 330ml

Lợi ích của bột cacao cho sức khỏe

Bột ca cao có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe bởi vì bột cacao chứa nhiều chất oxy hóa có vai trò kháng khuẩn và chống oxy hóa hiệu quả. Một số công dụng nổi bật của sản phẩm bột ca cao có thể kể đến như:

Bột cacao chống trầm cảm: Bột ca cao được biết đến như là một sản phẩm giúp cải thiện tâm trạng tự nhiên, tăng chỉ số hạnh phúc.

Lợi ích của bột cacao cho sức khỏe

Là chất chống oxy hóa cực cao: Bột ca cao có khả năng chống oxy hóa hiệu quả do đó nó có thể giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, ung thư và lão hóa tế bào.

Giúp cải thiện tuần hoàn máu: Mỗi phụ nữ nếu uống bột ca cao mỗi ngày sẽ có kết cấu da tốt hơn, cải thiện tuần hoàn máu, giúp làn da tươi sáng khỏe mạnh và phòng chống được bệnh ung thư da.

Cải thiện hệ tiêu hóa: Nhờ uống ca cao mỗi ngày mà bạn sẽ có được hệ tiêu hóa tốt hơn bởi vì cacao nguyên chất sẽ có các sợi xơ kích thích emzyme tiêu hóa của cơ thể. Ngoài ra nếu bạn bị táo bón thì uống bột cacao cũng là một cách trị táo bón vô cùng hữu hiệu.

Giúp giảm cân và vòng eo thon gọn: Bột ca cao thường được bổ sung vào chế độ ăn uống giảm cân. Bởi vì uống một cốc cacao nóng trước bữa ăn có thể giúp bạn giảm đi mỡ làm giảm sự thèm ăn.

Ai nên sử dụng bột cacao?

Bột cacao phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng, mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Cụ thể, trẻ em trên 1 tuổi đã có thể dùng bột cacao khi hệ tiêu hóa của bé đã phát triển hoàn thiện.

Hướng dẫn và lưu ý khi sử dụng bột cacao

Hướng dẫn sử dụng:

Để pha được một ly cacao ngon, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Để hoà tan hoàn toàn bột cacao trong nước bạn nên pha bột trong nước nóng khoảng 70-80 độ C, việc này còn giúp cacao có vị béo hơn so với pha bằng nước lạnh hoặc nước ấm.

Lượng bột cacao vừa đủ: Đừng nghĩ cho thật nhiều cacao thì ly nước của bạn sẽ đậm đà hơn. Nhưng điều đó không phải vậy, cho quá nhiều bột cacao sẽ khiến cho bột hoà tan không hết trong nước và gây hao phí. Tốt nhất bạn nên cho 2 muỗng bột cacao vào trong 200ml nước.

Dùng đường hay sữa đặc để pha cacao? Bạn nên sử dụng sữa đặc để pha cacao, bạn sẽ thu được ly cacao ngọt dịu. Bạn pha theo tỉ lệ 1:1 sữa với cacao nếu thích vị đắng, và 2:1 sữa với cacao nếu như thích ngọt. Ngoài ra, bạn có thể pha cacao với mật ong, sữa tươi để thay đổi khẩu vị.

Cách khuấy cacao: Sau khi đã cho toàn bộ nguyên liệu vào trong, bạn có thể dùng dụng cụ đánh trứng để khuấy cacao đến khi sủi bọt là được. Còn không bạn có thể dùng lực tay nhẹ nhàng khuấy đều phần bột để tạo thành ly sữa cacao thơm ngon.

Lưu ý:

Không nên cho quá nhiều đường hoặc sữa: Việc cho thêm đường và sữa có thể khiến cho hương vị của ca cao ngon và dễ uống hơn, tuy nhiên điều đó sẽ dễ làm các chất có lợi trong ca cao bị biến đổi gây phản tác dụng. Việc sử dụng bột ca cao quá ngọt sẽ dẫn đến bị béo phì, làm ảnh hưởng đến huyết áp và các quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể lý. Do đó, bạn nên uống bột ca cao nguyên chất là tốt nhất, không nên thường xuyên uống bột cacao thêm đường hoặc sữa.

Không uống ca cao quá 2 ly một ngày: Bột ca cao tuy có nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng nếu uống quá nhiều hoặc uống liên tục trong thời gian dài thì có thể dẫn đến nghiện và mang lại nhiều hậu quả không tốt cho sức khỏe bởi vì bột cacao rất giàu magie, uống quá nhiều trong ngày sẽ dẫn đến tình trạng bị đi ngoài.

Tránh uống nhiều vào buổi tối: Trong cacao có chứa một lượng nhỏ caffeine, đối với những người nhạy cảm với caffeine thì hàm lượng nhỏ này có thể gây ra tình trạng khó ngủ, mất ngủ và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Do đó bạn có thể sử dụng bột ca cao vào buổi sáng giúp bạn tỉnh táo và tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp nguồn dưỡng chất và năng lượng dồi dào cho các hoạt động cả ngày.

Hướng dẫn và lưu ý khi sử dụng bột cacao

Nên mua bột cacao nguyên chất ở đâu?

Chỉ cần một cái click chuột, hay dạo quanh một vòng siêu thị, hàng chục hàng trăm loại bột cacao được rao bán. Tuy nhiên, loại bột cacao ngon nhất chỉ có thể là loại nguyên chất, không pha trộn thêm bất cứ nguyên liệu nào khác. Loại này bạn sử dụng để pha uống hoặc làm bánh, làm đẹp tất tần tật đều được.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, nhiều chất độn khác nhau đã được trộn thêm vào bột cacao nguyên chất nhằm giảm giá thành sản phẩm nhưng vẫn ghi là “bột cacao nguyên chất” đấy bạn có biết không?

Khi sử dụng các loại này, hương vị của bột cacao đã vượt khỏi chuẩn và thay đổi ít nhiều. Đồng thời bạn phải sử dụng một lượng nhiều hơn lượng cần của bột nguyên chất để ra được hương vị đậm đà tương tự.

Đối với khách hàng thưởng thức Cacao nóng hay Cacao đá trực tiếp tại quán NOC Coffee 210 Xã Đàn, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm là đang đượng thưởng thức hương vị Cacao nguyên chất 100% và thượng hạng bậc nhất Việt Nam.

Đối với khách hàng mua cacao về nhà dùng trong gia đình, mỗi ngày chỉ cần 01 ly Cacao nguyên chất vào buổi sáng sẽ giúp tinh thần thêm sảng khoái và cả ngày tràn đầy năng lượng.

Trên thế giới, Cacao Việt Nam được xếp vào hạng là một trong những loại Cacao ngon nhất, nhưng phần vì công nghệ làm Chocolate, rượu vang hay các sản phẩm liên quan tới Cacao ở Việt Nam còn hạn chế nên hầu hết bột Cacao Việt Nam đều xuất sang nước ngoài.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, văn hóa và công thức pha chế các đồ uống liên quan tới bột Cacao tại Việt Nam tăng lên đáng kể nên bột Cacao được giữ lại nhiều ở Việt Nam cho người dân sử dụng.

Việc Hợp tác phân phối một trong những thương hiệu Cacao ngon nhất tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc là sự đóng góp của Cacao Hà Nội trong việc mang đến cho khách hàng sản phẩm Cacao chất lượng cũng như quảng bá thương hiệu Cacao nổi tiếng tại Việt Nam.

Quý khách muốn đặt mua hàng vui lòng liên hệ:

Hotline/Zalo: 0964.346.255 hoặc 0988.999.525.

Tại Hà Nội: Phòng 2817, Chung cư số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (vui lòng liên hệ trước khi đến).

Tại Sài Gòn và các tỉnh miền Nam: 638 Phạm Văn Bạch, Gò Vấp, TP.HCM.

Tại Bắc Ninh: 23 Lương Thế Vinh, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.